on Monday, June 6, 2011
June 6, 2011, Late night sa opis

Kapag naiisip ko ang mga times na nanonood ako ng SMALLVILLE, haaay... Sana makarelate ang nagbabasa. Sa buong 10 seasons kasi, talagang walang puknat ang ginawa kong panonood.


Naalala mo ba yung time na nagmamakawa si
Lana na sabihin ni Clark ang lihim niya?

oh... Please...



Sa tuwing nakikita ko paano kawawain ni Lois si Clark
at kung paano sila magharutan... Napanood n'yo ba strip dance ni Lois?
Ayun oh!




Remember nung time na naging Stiletto si Lois at nahuli siya ni Clark?
Biglang nagbritish accent itong si Lois para di siya makilala...?
Ang halakhak ko sobra...



Eh yun episode in Season 8 where Clark and Lois were about to kiss?


 and here comes Lana strutting her stuff... it was sooooo...
disappointing that I would want to do this...

Inis ko kay Lana sobra...


 
But after that... when Lois and Clark finally hook up...
Yeah baby yeah...




Sinong di maiin-love sa dalawang 'to?
Isipin mo ang mga times na nakikita mo paano sila 

magtinginan...


magyakapan...


maghalikan... 



Hindi ko mapigilang
kiligin...




Naalala nyo yung nagusap sila in between a door?


O kaya yung nagwalk down the aisle na sila?


Ano ba yun...
Can I just die now?
Wahhhh....





Syempre ICONIC yung sinave niya si Lois sa plane...
dun unang nakita ni Lois ang kanyang Clarkie na lumilipad...


Pero yung huling scene ng FINALE...
When I saw Clark putting on the suit and saving the world...


My reaction goes like this...




SMALLVILLE is over and we, CLOIS fans can't stop crying. (Just kidding people.)

huhuhu

Ganito din ako minsan...

Bakit nagtapos ka na Smallville?


Namimiss ko sila Clark at Lois...
Lalo na ng sweet moments...










Tapos nabalitaan ko... irereboot daw ng DC ang Superman story
and they will delete Clark and Lois being married
kasi si Wonderwoman daw ang ipapareha kay Superman....


Inis ko talaga... Si Batman at Wonderwoman...
Dapat yun ang gawin nila.
Wag na nilang pakiaalaman ang love story nila
Clark and Lois. Diba?



Oh, I was absolutely sure that Clark has found his Harley. No one is gonna mess with that.



Af of right now, Tom Welling and Erica Durance's portrayal of
Clark Kent and Lois Lane respectively are the BEST. Amen to that.





So wala lang... another tribute ulit kay CLOIS. ^___^